1 |
รายงานการส่งเสริมและบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นองค์กรสุขภาวะ |
|
[ 12 มิ.ย. 2567 ] | 9 |
2 |
การส่งเสริมและบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นองค์กรสุขภาวะ |
|
[ 12 มิ.ย. 2567 ] | 19 |
3 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ปี 2567 รอบ 6 เดือน |
|
[ 17 พ.ค. 2567 ] | 40 |
4 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 |
|
[ 26 เม.ย. 2567 ] | 23 |
5 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปี 2566 |
|
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 23 |
6 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 12 เดือน |
|
[ 20 เม.ย. 2567 ] | 31 |
7 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี 2566 |
|
[ 11 เม.ย. 2567 ] | 19 |
8 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน 2567 |
|
[ 11 เม.ย. 2567 ] | 16 |
9 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 |
|
[ 29 มี.ค. 2567 ] | 19 |
10 |
รายงานผลการดำเนิงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 41 |
11 |
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 27 |
12 |
รายงานผลการดำเนินงาน ปี 2565 |
|
[ 1 พ.ค. 2566 ] | 62 |
13 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี 2565 |
|
[ 30 เม.ย. 2566 ] | 56 |
14 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2566 |
|
[ 30 เม.ย. 2566 ] | 55 |
15 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน |
|
[ 25 เม.ย. 2566 ] | 64 |
16 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565 รอบ 12 เดือน |
|
[ 25 เม.ย. 2566 ] | 68 |
17 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565 |
|
[ 25 เม.ย. 2566 ] | 53 |
18 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม |
|
[ 24 เม.ย. 2566 ] | 55 |
19 |
(1) รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ อบต.มวกเหล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 53 |
20 |
(2) รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ อบต.มวกเหล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
[ 21 เม.ย. 2566 ] | 53 |
21 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือนของปี 2566 |
|
[ 19 เม.ย. 2566 ] | 54 |
22 |
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2566 |
|
[ 17 เม.ย. 2566 ] | 62 |
23 |
สถิติการให้บริการประจำปี 2566 |
|
[ 6 เม.ย. 2566 ] | 62 |
24 |
รายงานติดตามผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 68 |
25 |
รายงานการประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ 2566 |
|
[ 8 ก.พ. 2566 ] | 51 |
26 |
รายงานแสดงผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 29 พ.ย. 2565 ] | 52 |
27 |
รายงานติดตามผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน (เมษายน 2565 - กันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
|
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 56 |
28 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 2564 |
|
[ 28 เม.ย. 2565 ] | 147 |
29 |
สถิติการให้บริการ ปี 2565 |
|
[ 28 เม.ย. 2565 ] | 150 |
30 |
รายงานการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2565 |
|
[ 28 เม.ย. 2565 ] | 156 |
31 |
รายงานมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2564 |
|
[ 20 เม.ย. 2565 ] | 151 |
32 |
รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2565 |
|
[ 19 เม.ย. 2565 ] | 149 |
33 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2565 (รอบ 6 เดือน) |
|
[ 19 เม.ย. 2565 ] | 159 |
34 |
รายงานสถิติเรื่องร้องเรียน 2565 |
|
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 162 |
35 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564 |
|
[ 12 เม.ย. 2565 ] | 160 |
36 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน |
|
[ 12 เม.ย. 2565 ] | 156 |
37 |
รายงานการลดใช้พลังงาน ประจำปี 2564 |
|
[ 15 ต.ค. 2564 ] | 115 |
38 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี2563 |
|
[ 8 มี.ค. 2564 ] | 263 |
39 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2562 |
|
[ 24 ธ.ค. 2562 ] | 277 |
40 |
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) 2560 |
|
[ 18 ต.ค. 2560 ] | 221 |
41 |
รายงาน(แบบ)ติดตามและประเมินผล แผน 3 ปี 58-60 |
|
[ 17 พ.ย. 2559 ] | 272 |
42 |
ผลการดำเนินงาน |
|
[ 9 ธ.ค. 2558 ] | 266 |