องค์การบริหารส่วนตำบลมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี :www.muakleksao.go.th

 
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567
ข้อมูลทั้งหมด 42 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 รายงานการส่งเสริมและบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นองค์กรสุขภาวะ [ 12 มิ.ย. 2567 ]17
2 การส่งเสริมและบริหารจัดการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เป็นองค์กรสุขภาวะ [ 12 มิ.ย. 2567 ]24
3 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต ปี 2567 รอบ 6 เดือน [ 17 พ.ค. 2567 ]53
4 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2566 [ 26 เม.ย. 2567 ]32
5 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปี 2566 [ 22 เม.ย. 2567 ]29
6 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 12 เดือน [ 20 เม.ย. 2567 ]43
7 ข้อมูลสถิติการให้บริการ ปี 2566 [ 11 เม.ย. 2567 ]26
8 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน 2567 [ 11 เม.ย. 2567 ]23
9 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี 2566 [ 29 มี.ค. 2567 ]27
10 รายงานผลการดำเนิงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 16 พ.ย. 2566 ]48
11 รายงานแสดงผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 16 พ.ย. 2566 ]33
12 รายงานผลการดำเนินงาน ปี 2565 [ 1 พ.ค. 2566 ]84
13 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ปี 2565 [ 30 เม.ย. 2566 ]62
14 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2566 [ 30 เม.ย. 2566 ]63
15 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน [ 25 เม.ย. 2566 ]73
16 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2565 รอบ 12 เดือน [ 25 เม.ย. 2566 ]77
17 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565 [ 25 เม.ย. 2566 ]59
18 การขับเคลื่อนจริยธรรม [ 24 เม.ย. 2566 ]63
19 (1) รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ อบต.มวกเหล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 [ 21 เม.ย. 2566 ]59
20 (2) รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของ อบต.มวกเหล็ก ประจำปีงบประมาณ 2565 [ 21 เม.ย. 2566 ]64
21 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy รอบ 6 เดือนของปี 2566 [ 19 เม.ย. 2566 ]62
22 รายงานสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2566 [ 17 เม.ย. 2566 ]70
23 สถิติการให้บริการประจำปี 2566 [ 6 เม.ย. 2566 ]69
24 รายงานติดตามผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 31 มี.ค. 2566 ]77
25 รายงานการประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่รัฐ 2566 [ 8 ก.พ. 2566 ]59
26 รายงานแสดงผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 [ 29 พ.ย. 2565 ]60
27 รายงานติดตามผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน (เมษายน 2565 - กันยายน 2565 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 [ 5 ต.ค. 2565 ]64
28 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ 2564 [ 28 เม.ย. 2565 ]155
29 สถิติการให้บริการ ปี 2565 [ 28 เม.ย. 2565 ]157
30 รายงานการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2565 [ 28 เม.ย. 2565 ]164
31 รายงานมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2564 [ 20 เม.ย. 2565 ]158
32 รายงานประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2565 [ 19 เม.ย. 2565 ]154
33 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ปี 2565 (รอบ 6 เดือน) [ 19 เม.ย. 2565 ]168
34 รายงานสถิติเรื่องร้องเรียน 2565 [ 18 เม.ย. 2565 ]171
35 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2564 [ 12 เม.ย. 2565 ]170
36 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 รอบ 6 เดือน [ 12 เม.ย. 2565 ]165
37 รายงานการลดใช้พลังงาน ประจำปี 2564 [ 15 ต.ค. 2564 ]132
38 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี2563 [ 8 มี.ค. 2564 ]269
39 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2562 [ 24 ธ.ค. 2562 ]288
40 รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) 2560 [ 18 ต.ค. 2560 ]228
41 รายงาน(แบบ)ติดตามและประเมินผล แผน 3 ปี 58-60 [ 17 พ.ย. 2559 ]285
42 ผลการดำเนินงาน [ 9 ธ.ค. 2558 ]275